PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Friday, February 8, 2008

PTC คืออะไร?

PTC : Paid To Click

เป็นการคลิ๊กธรรมดาโดย login เข้าเวปนั้นๆ แล้วเข้าไปในส่วนของ paid to click หรือ PTC หรือ Browse Ads หรือ Surf Ads หรือ Click For Cash บางระบบจะมี Banner บางเวปจะเป็น Link ให้กด

เว็ปแบบ Banner เมื่อกดที่ Banner แล้ว จะขึ้นเป็นหน้าต่างใหม่ มีอยู่ 2 ส่วน โดยส่วนบนจะเป็นของ เวปที่เราเป็นสมาชิก ส่วนล่างเป็นของเวปที่มาฝากโฆษณา (ขอเรียกว่า Advertiser ของเวป ส่วนเราเป็น member ของเวป)สิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรก คือ รอ เพราะว่ามันจะมีการจับเวลา ว่าเราต้องดูเวปนั้นนานแค่ไหน บางเวป 5วินาที 7วินาที 10 วินาที ไปจนถึง 60วินาที ก็มี

คำเตือน : บางครั้งหลังจากกด ที่ Banner แล้ว จะมีการตรวจสอบ (มันเป็นการตรวจสอบการโกง = Cheat Check)โดยทางเวปจะมีตัวเลขขึ้นมาสี่ชุด เช่น 1234 3456 5678 8900 และกำหนดตัวที่เราต้องกด เช่นกำหนด 5678 มา เราก้อต้องกดที่ 5678 อีกอย่าง Banner บางป้าย จะมีหลอก เช่น Bad Banner, Donkey -100, Don't Click พวกนี้ไม่ต้องคลิ๊กนะครับ ให้ระวังกันด้วยครับ อย่าคลิ๊กเพลิน

เมื่อการนับเวลาสิ้นสุดลง จะมีคำบอกเป็นนัยว่า ให้ไปกดอันใหม่ได้แล้ว เช่น
Your account has been credit หรือ Your bounty has increased

ส่วนล่างหากสนใจก็ดูรายละเอียดได้จากนั้นเราก้อกลับหน้าเวปเดิม ที่มีป้าย Banner เพื่อกด Banner อันใหม่ (บางเวปสามารถกดที่มุมขวา ของหน้าต่างที่2ที่เด้งขึ้นมาได้เลย คือ สามารถกดBanner ต่อไปได้เลย)

เว็ปแบบ Linkส่วนใหญ่จะอยู่ในเมนูว่า Earning เมื่อเข้าหน้าต่าง Earning จะมีหลายหัวข้อ ให้เข้าไปที่ Click Links ก็จะพบกับรายชื่อ Link ของเว็ปต่างๆ

คำเตือน: เมื่อเห็นรายชื่อ Link ของเวปต่างๆ แล้ว ขอให้ระวังให้มาก เพราะบางครั้ง ทางเวปจะใส่ Link หลอกไว้ ก็ไม่ได้หลอกซะทีเดียว แต่อย่าเผลอละกัน เช่น Cheat Link, Don't Click ถ้าเห็นแบบนี้ก็ไปกด อันถัดไปเลยครับ

โดยเว็ปแบบนี้ ในรายชื่อ Link ของเวปที่ต้องกด จะมีการระบุ จำนวนเวลาที่ต้องคอย และ จำนวนเงินที่ได้วิธีการกดเวปแบบนี้ เมื่อกดที่ รายชื่อ Link แล้ว จะเปิดเป็นหน้าต่างใหม่ (ไม่ควรคลิ๊กขวา เลือก Open new window นะครับ)ก็จะแบ่งเป็น 2 ส่วน เหมือนกัน ส่วนบนเป็นของเวปที่เราเป็นสมาชิก โดยมี ตัวเลข 4 ตัว และ มีเวลานับถอยหลัง

เมื่อการนับเวลาสิ้นสุดลง มันก็จะกำหนดตัวเลขให้เรากด โดยเราก็เลือกกด 1 ใน 4 ตัว เช่น มีตัวเลข 3 และ 5 และ 7 และ 9...มันกำหนดให้กด เลข 7 เราก็ต้องกด เลข 7จากนั้น หน้าต่างนี้ก็จะกลายเป็นของ Advertiser เต็มหน้า ก็ปิดหน้าต่างนี้ได้เลย ไปกด Link ใหม่ได้

คำเตือน: จะมีการตรวจสอบการโกง อยู่บ่อยครั้ง โดยมีคำถาม ขึ้นหลังจากเรากดที่ รายชื่อ Link ของเวป เช่น 1+1 = เท่าไร เราก็เลือก ตอบ 2 กดปุ่ม answer เวปนี้เวปอะไร ข้อไหนเป็นวัน ข้อไหนเป็นเดือน เดือนนี้เดือนอะไร คุณเป็นสมาชิกเวปนี้หรือเปล่า

(โปรดติดตามตัวอย่างการตรวจสอบการโกง(Bot Click) ในเร็วๆ นี้ครับ)

1 comment:

Anonymous said...

มีเว็บ PTC ใหม่นำเสนอครับ
http://108bux.blogspot.com/

Google