PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Monday, February 4, 2008

หลักฐานการจ่ายเงิน

Review bux.to มี page ใน google ถึง 495,000 หน้า

สวัสดีครับ ผม ได้ทำธุระกิจ bux.to ได้มาให้คำแนะนำกับทุกท่านที่สนใจธุระกิจนี้ครับ สำหรับธระกิจ bux.to เป็นธุระกิจง่ายๆที่ใครก็ทำได้ มีหลักการแค่คลิกโฆษณาที่เขากำหนดมาให้เราก็แค่นั้น ไม่ได้ทำอะไรมากครับ จะมีโฆษณาให้เราคลิกประมาณ 7 - 10 ฉบับต่อวันโดยรายได้ที่จะได้รับ 0.01$ ต่อ 1 คลิกโฆษณา โดยฉลี่ยแล้ว 1 วัน หากพึ่งเริ่มทำ จะได้ประมาณ 0.1 $ ต่อวันเลยทีเดียว แต่สามารถทำได้ 100$ ต่อเดือนได้เช่นกันซึ่งเราจะมาพูดกันในเว็บนี้ครับ สมัครฟรีครับไม่มีการเสียค่าสมัครแต่อย่างไร แต่ bux.to เขาไม่จ่ายเป็นเช็คนะครับ เขาจ่ายเขา paypal และ alertpay เท่านั้นซึ่งสะดวกมากในการรับเงิน เมื่อได้และสามารถโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือ ATM ได้ทันที ซึ่งเขาจะจ่ายขั้นต่ำ 10$ ครับ ถ้าหากท่านสนใจสามารถดูรายระเอียดที่เว็บนี้ได้เลยครับ ( การจ่ายเงินของ bux.to ดำเนินการโดย FreelancerMarketing.com ครับ ) แล้วผมจะ Update เรื่อยๆครับ..
เป็นเว็บที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในหมู่ Paid to click และมี index ใน google ถึง 495,000 หน้าหลักฐานการจ่ายเงินของ bux.to


Review Paid.vg มี page ใน google ถึง 125,000 หน้า
ต่อเลยนะครับ เว็บนี้เป็นเว็บที่มีคุณภาพมาก มีครบทั้งเว็บบอร์ดสนทนา ตอบคำถามให้แก่สมาชิกและ blog สำหรับอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ เกี่ยวกับ Paid.vg ซึ่งเว็บนี้เปิดบริการมาได้นานแล้วและจ่ายเงินไปแล้ว มีความน่าเชื่อถือ แต่การที่เว็บเคยเปลี่ยนชื่อดอทมาแล้วครั้งนึง ทำให้ pageใน google มีจำนวนน้อย แต่ที่จริงแล้วในชื่อเก่าเขามีเป็น 125,000 Pages เลยทีเดียวชื่อเก่าเขาชื่อว่า Paid.nu ครับ แต่ในตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็น Paid.vg ด้วยเหตุผลบางประการแต่รูปแบบเว็บและทุกสิ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิม มีผู้ลงโฆษณามากเช่นเดิม กลับมากกว่าเดิมด้วยซ้ำลักษณะการทำงาน รายละเอียดทุกอย่าง คล้ายๆ Bux.to เว้นจำนวนโฆษณามีวันละ 6-8 แต่Bux.to มี 10-13 อัน ต่อวัน นอกนั้นเหมือนกัน ทั้งอัตราคลิกละ 0.01$ และยอดจ่าย $10 เช่นเดียวกัน



No comments:

Google