PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Thursday, February 14, 2008

วิธีการทำเงินเพื่อให้ยอดถึงเร็ว

ขอแยกเป็นข้อๆนะครับเพื่อความง่ายในการอ่านแล้วทำตาม มีแค่ 3 ข้อครับง่ายมากมาย

1. แนะนำให้ใช้ Firefox ในการคลิกเนื่องจากสามารถแยกเป็นเว็บๆได้ทำให้คลิกได้ง่ายและเร็วกว่า IE มากซึ่งหากใครยังไม่มีสามารถ Download ได้ที่ปุ่มดาวน์โหลดเลยครับ

หลังจากโหลดมาแล้วให้ทำการ install ติดตั้ง จากนั้นให้เปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้หลายๆที แยกเป็นเว็บๆไปเลยไม่ต้องมานั่งสับสนว่าโฆษณาไหน ปกติผมจะเปิดคลิกพร้อมกัน 5 เว็บเลยในทีเดียวเพื่อประหยัดเวลา เอาง่ายๆ 25 เว็บที่แนะนำผมใช้เวลาคลิก 30 นาที คลิกจบหมดทุกเว็บประหยัดเวลาดีครับไม่สับสนด้วย

2. เข้าไปคลิกบ่อยๆ โดยส่วนตัวผมจะเข้าไปคลิกทุกวันและทุกเว็บเพื่อความสม่ำเสมอในการเพิ่มยอดเงิน แต่ก็จะมีบางเว็บที่เข้าบ่อยหน่อยเพราะโฆษณาใหม่ๆเข้าบ่อย เช่น Dailyclicks

3. การหา Downline ซึ่งเราจะได้ % จากเขาต้องบอกว่าช่วยเพิ่มยอดเงินได้ดีทีเดียวครับ

หลัก 3 ข้อง่ายๆครับ

ไม่มีอะไรยากและไม่ซับซ้อนเลยวันนึงใช้เวลานิดเดียว ถึงเว็บๆนึงจ่ายมาจะดูไม่เยอะ 10 ดอลบ้าง 3 ดอลบ้าง 6 ดอลบ้าง แต่ถ้าเอามารวมๆกันแล้วมันก็เยอะนะครับ อย่างรวมๆกันมา 50 ดอล ก็ 1600 กว่าๆแล้วดีกว่าไปทำเว็บที่บอกจ่ายเวอร์ๆแต่โกงแน่นอนครับ ทุกเว็บที่แนะนำผมคัดมาอย่างดีที่สุดแล้ว

No comments:

Google