PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Monday, February 4, 2008

รายได้มายังไง

รวมเว็บคลิกทำเงินที่จ่ายเป็น Paypal จ่ายจริง 100% ยืนยัน

Paypal คือ บริการที่ให้คุณรับ-ส่งเงินอิเล็กทรอนิกส์กับคนที่มีอีเมล์ มีมาตั้งแต่ปี 1999 ซึ่งความจริงแล้วเพย์พาลจัดทำขึ้นมาเพื่อใช้จ่ายเงินกับคนที่ ซื้อ-ขายของบนอีเบย์แต่ปัจจุบันมีการนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายทำให้เป็นแหล่งรับ-ส่งเงินที่มีคนใช้มากที่สุดแหล่งหนึ่ง ( ปัจจุบันมีคนใช้มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และ 95% ของประชากรสหรัฐก็มีเพย์พาล ) ซึ่งจะเห็นตามเว็บต่างประเทศหรือเว็บในประเทศไทยเองก็มีการนำเพย์พาลมาใช้ในการซื้อ-ขายของกันมากมายในปัจจุบัน
ทุกเว็บวิธีเบิกเงินเหมือนกัน คือที่หน้า Member ที่แสดงยอดเงินเรา จะมีลิงค์ Cashout ต่อท้ายจำนวนยอดเงิน ให้คลิกเข้าไปแล้วเลือก Convert to cash หรือบางที่ก็ Convert to via/Paypal นะครับ ถ้ายอดเงินถึงขั้นต่ำ จะมีให้กรอกจำนวนเงินแล้วสั่งจ่ายครับ
ทุกเว็บหาสมาชิกได้ สมาชิกทำเงินได้เท่าไหร่ เราได้เพิ่มเท่านั้น เท่ากับสมาชิก1คน เพิ่มรายได้ให้เรา1เท่า 20คนเพิ่ม20เท่า สมมุติเว็บ bux.to ได้ $0.12 ต่อวัน หรือ $3.6 ต่อเดือน หากมีลูกทีม 20 คน ก็เท่ากับ X20 เป็น $2.4 ต่อวัน หรือ $72 ต่อเดือน
เปลี่ยนความคิดที่ว่าเว็บคลิกโฆษณาไม่มีจ่ายจริงซักแห่ง มีครับที่จ่ายจริง แต่ต้องคลิกละไม่เกิน 2 cent และต้องเป็นเว็บในตระกูล Bux ตระกลูเว็บคลิกใหม่นี้ ซึ่งลักษณะเด่นก็คือต้องมีค่าคลิก คลิกละ 0.005$-0.015$ และมีค่าโบนัสจากลุกทีมอีก 50%-100% แต่ทุกเว็บในตระกลูนี้จะมีสมาชิกได้ชั้นเดียวเท่านั้น
รายได้หลักของเว็บเหล่านี้ มาจากผู้ลงโฆษณา ซึ่งวันนึงมีจำนวนมาก ( เพราะเว็บเหล่านี้มีความน่าเชื่อถือ และได้ผลดีกว่าเว็บคลิกในยุคก่อน ทั้งยังจ่ายเงินผ่าน PayPal ซึ่งทำให้สมาชิกที่เข้ามาสมัครเว็บเหล่านั้น มีคุณภาพ มีตัวตนกว่า ) และยังมาจากค่าอัพเกรดเป็นสมาชิก Premium ซึ่งจะมีสิทธิพิเศษมากมาย เช่น อัตราคาคลิกสูงขึ้นเป็น 0.015$-0.02$ และรับประกันให้มีโฆษณาต่อวันไม่ต่ำกว่า 20 มีโบนัสจากลูกทีมเพิ่มเป็น 200% เป็นต้น ค่าอัพเกรดแต่ละครั้งก็หลายสิบ $ เพิ่มรายได้ให้เจ้าของเว็บเป็นอย่างดี และสุดท้ายค่าลงโฆษณาตามส่วนต่างๆของเว็บ ทั้งโฆษณาแบบ CPM , แบบรับลงเอง , แบบ PPC ซึ่งเหล่านี้ก็สร้างรายได้ให้เจ้าของเว็บมีเงินมาจ่ายเราได้เยอะๆ แม้บางเว็บค่าลงโฆษณาแค่ 0.0075$ ต่อคลิก แต่จ่ายให้เรา 0.01$ ต่อคลิก และก็จ่ายจริงซะด้วย ทำไมเขาเอาตังค์มาจ่ายเราได้

1.) สมาชิกที่สมัคร มีส่วนน้อยเท่านั้นที่ได้ทำถึงเบิกเงิน ส่วนมากจะเลิกก่อน เพราะขี้เกียจหาสมาชิก หรือไม่มีเวลา ก็เลยกลายเป็นทำให้เขาไปฟรีๆ

2.) มีรายได้จากส่วนอื่นมาชดเชยเป็นจำนวนมาก เว็บแต่ละเว็บจะมีผู้คนเข้าเยี่ยมเยียนวันละหลายหมื่นคน บางเว็บต่าสุดก็แค่สองพันกว่า อย่าง Bux.to นี้เข้าเป็นแสนเลยทีเดียว รายได้เยอะ อย่าง CPM ก็โชว์ 1000ครั้ง ได้ 6$ คนเข้าหมื่นคน ปาไป 60$ ต่อวันแล้ว และโฆษณาพวก PPC อีก คนคลิกวันเกือบร้อย
การจ่ายเงินของระบบนี้เกิดจาก ผู้ลงโฆษณา หรือแม้แต่เจ้าของ เว็บคลิกโฆษณาเอง มีความสนใจในการ นำเว็บไซต์ตัวเอง หรือเว็บธุรกิจตัวเอง หรือเว็บสินค้าต่างๆ ของตัวเอง ที่ต้องการโฆษณา เพื่อให้สมาชิกในเว็บนั้นๆได้เห็น ซึ่งสมาชิกเหล่านั้น ก็คือผู้ที่สมัครคลิกดู โฆษณานั่นเองครับ ..และการลงโฆษณา ก็จะต้องเสียค่าใช้จ่าย ..เว็บไซต์ก็จะนำรายได้จาก ผู้ลงโฆษณา จ่ายให้ มาแบ่งจ่ายให้เรา เป็นค่าคลิกดูโฆษณาครับ
Google