PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Friday, February 8, 2008

เส้นทางสู่ความสำเร็จ

ทุกวันนี้ธุรกิจบนสื่อโทรทัศน์ คุณคงเป็นเพียงผู้ดูเท่านั้น ไม่มีรายได้ เช่นเดียวกันคุณจะเป็นเพียงแค่ผู้ดูเป็นเพียงแค่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตหรือ?....คุณจะเป็นคนหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้จากสื่ออินเตอร์เน็ต ระบบการทำธุรกิจในอนาคตจะสอนให้คุณมองการณ์ไกลให้เห็นถึงการทำงาน และการสร้างรายได้ในอนาคตของคุณ

จากประสบการณ์
การทำงานบน Internet ตั้งแต่การทำงานจนไปถึงการที่ได้รับเงินนั้น ต้องใช้สื่อ Internet ล้วนๆในการทำงาน หลายคนมีงานทำเพราะ " Internet " แต่พวกเขาอาจใช้เวลาในการทำงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นและงานที่เขาทำด้วย

หากคุณคิดว่า การทำงานบน Internet นั้น จะทำให้คุณมีรายได้เป็นหมื่นเป็นแสนนั้น!! คุณคิดถูกต้องแล้ว แต่คุณต้องทำตามกฎระเบียบและต้องทำงานอย่างสม่ำเสมออีกด้วย ในช่วงแรกอย่าเพิ่งหวังเงินที่จะได้ เพราะที่สำคัญที่สุด เราจะต้องสร้างฐานของเราให้มั่นคงเสียก่อน อย่างน้อย 1-2 ปีแรก คุณอาจจะได้รับรายได้เพียงน้อยนิดเพราะต้องศึกษาและรวบรวมข้อมูลสำหรับในการทำงาน และพอทุกอย่างลงตัว ในปีที่ 3 คุณก็จะได้รับรายได้อย่างที่คุณ ไม่เคยคิดมาก่อนเลย ( ตรงนี้แหละที่ทำให้ การทำงานบน Internet พุ่งสูงขึ้นทุกวัน )

การทำธุรกิจบน Internet นั้นมีอยู่หลายๆธุรกิจ ซึ่งหากเราสามารถทำได้ 2-3 ธุรกิจก็เกินพอแล้ว ( เดี๋ยวจะนับเงินกันไม่ไหว.. ) เช่น ธุรกิจ PTC อย่างที่ผมทำอยู่ ปัจจุบัน ธุรกิจ PTC มีคนทำกันทั่วโลกแล้ว( เพิ่มขึ้นทุกวัน )เพราะทำง่ายและเข้าใจได้เร็ว ...
แค่ผมทำ ธุรกิจ PTC อย่างเดียว ในปีที่ 3 ผมก็มีรายได้แถมอยู่สบายแล้วครับ..

ศึกษารายละเอียดต่อไป...

No comments:

Google