PTC คุณจะได้พบกับความน่าอัศจรรย์ของการทำงานตัวคุณเองที่บ้าน เป็นที่นิยมสร้างความมั่นคงฐานะการเงินของคุณ..** รีบอ่าน โอกาสดีๆที่คนทั่วโลกทำกัน **

Thursday, February 14, 2008

ขั้นตอนก่อนการทำงาน

ขั้นตอนก่อนการทำงาน

1. เข้าไปสมัคร Paypal , Alertpay และ E-gold ซึ่งเป็นแหล่งเก็บเงินอิเล็กทรอนิกส์ของเรา ในหมวด " ธนาคารออนไลน์ " ก่อนเพื่อเป็นแหล่งเก็บเงินบนอินเตอร์เน็ตของเราจากเว็บทำเงินต่างๆที่เราเข้าไปทำ

2. หลังจากสมัคร Paypal , Alertpay และ E-gold เรียบร้อยแล้วให้เข้าไปเลือกทำเว็บคลิกทำเงินต่างๆในหมวด " รวมเว็บคลิกโฆษณาทำเงิน " เลือกทำได้เลยครับว่าจะทำเว็บไหนบ้าง แต่โดยส่วนตัวแนะนำให้ทำทุกเว็บนะครับค่อยๆเก็บเล็กผสมน้อยรวมๆกันก็หลายเลยทีเดียว คนต่างประเทศที่ผมรู้จักเดือนๆนึงเขาสามารถทำเงินจากเว็บคลิกรวมทุกเว็บแล้วได้ถึง $250-$1200 เลยทีเดียว อิจฉาตาร้อนมากๆครับขอบอก

3. หลังจากสมัครเว็บคลิกทำเงินแล้วให้เราทำเงินไปเรื่อยๆจนถึงยอดขั้นต่ำของเว็บนั้นๆแล้วเราก็จะสามารถเบิกเงิน มาใช้ได้ ซึ่งการทำเงินตรงนี้หากเรามีดาวไลน์จะมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำยอดเงิน ซึ่งรายละเอียดต่างๆวิธีการทำเว็บคลิกต่างๆจะอธิบายอยู่ในหมวด " วิธีการทำเงินเพื่อให้ยอดถึงเร็ว "

No comments:

Google